ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ชาย
full-time
- การศึกษาระดับปวส.,ปริญญาตรีสาขาวิชาภาษาอังกฤษและอื่น
ๆ ที่เกี่ยวข้อง
-มีความสามารถด้านภาษาอังกฤษ สามารถสื่อสารกับลูกค้าได้
-สามารถควบคุมอารมณ์และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าและตัดสินใจได้
-มีทัศนคติที่ดีในการทำงาน
จัดทำใบจองห้องพักที่ทางแผนกฝ่ายรับจองห้องพักทำไว้แล้วนำมาเช็คดูรายละเอียดของแขกแล้วทำการ
Block ห้อง
ทำการ Block ห้องในแต่ละ Booking ที่ทางฝ่ายรับจองห้องพักรับจองมา
ทำหน้าที่ประสานงานไปยังแผนกอื่น ๆ อาทิ เช่น แผนกแม่บ้าน,
แผนกรับฝากกระเป๋า (Bell man) ฯลฯ
ตรวจเช็คดูแลความเรียบร้อยก่อนที่ลูกค้าจะเข้ามาใช้บริการของโรงแรมโดยเฉพาะความเรียบร้อยของห้องพัก
พร้อมจัดเตรียมเอกสารประกอบการCheck in คูปองต่าง ๆ
ให้กับลูกค้า
ดูแลความเรียบร้อยของลูกค้าว่าต้องการอะไรเพิ่มหรือให้ข้อมูลอื่น ๆ
เกี่ยวกับภายในโรงแรมและภายนอกโรงแรมบ้าง
ดูแลลูกค้าตอน Check out ว่ามีสิ่งใดขาดตกบกพร่องไปหรือไม่พร้อมให้กับลูกค้า
ให้คำแนะนำต่าง ๆ พร้อมใบแนะนำและติชมของลูกค้า
-
ไม่ข้อมูล
Narai Hospitality Group
222 ถนนสีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500 โทรศัพท์ 02-2370100 ต่อ8405,8407,8411,7822 www.naraihotel.co.th, www.tripletwosilom.com, www.lubd.com, http://www.visitamanta.com/